Cây người gỗ để tập luyện kỹ thuật chiến đấu của Vịnh Xuân

Giả gỗ (đôi khi được gọi là một người đàn ông bằng gỗ) đại diện cho một đối thủ vật lý, cánh tay của nó có thể đại diện cho các cuộc tấn công có thể bị chặn hoặc có trở ngại cho các môn sinh phải vượt qua để tấn công thân hình nộm. Chân của hình nộm được điều động xung quanh và tấn công môn sinh trong các quá trình thực hiện khuôn hình kỹ thuật.
Những lợi thế của đào tạo trên một giả gỗ được khẳng định cho mỗi môn sinh, nó có thể được luyện tập trong nhiều giờ trong khi một đối thủ trực tiếp là Thung mà không di chuyển nhiều, học viên học di động vòng quanh hình nộm trong khi đi kết hợp với ngăn chặn và tấn công bằng các kỹ thuật tay.
Các hình thức giả chứa các ứng dụng từ các hình thức tay ba, cùng với một số kỹ thuật khác như kéo cổ và một số đá thêm. Bởi vì các góc độ và cấu trúc của Thung, học viên thực thi cách tự nhiên kỹ thuật với vị trí chính xác. Bởi vì hình nộm là một vật rắn, bất kỳ sai lầm trong kỹ thuật của người học viên, giống như góc không chính xác và vị trí của khối trọng lực hoặc sử dụng sai của năng lượng có thể dễ dàng biết được. Chủ yếu là bởi vì nó sẽ gây ra sự mất cân bằng hoặc "một cuộc đụng độ của lực" gây ra đau và sai lầm một trong các vị trí của một khối trong các hình thức giả thường sẽ dẫn đến để thực hiện động tác tiếp theo là khó khăn hơn. Như vậy vị trí thân pháp và sử dụng năng lượng cuối cùng trở thành hoàn thiện từ đào tạo trên hình nộm. Không thể dễ xác định những sai lầm của một đối thủ trực tiếp trên mặt khác nếu ta không có kinh nghiệm.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét